6.14.2008

to a friend




Lagi-lagi pag kailangan kong tumawa at mag-aliw, bininisita ko si REYNA ELENA . At ngayon nga na LAZY saturday dahil pagod ako at dipa nakakarecover mula sa inuman at magdamagang trip namin ni KOKONG (one-on-one!) ayokong magtrabaho!, akoyo ko talaga! bahala sila. Kaya dahil medyo galit sa mundo at na-iinis, na isipan kong bumisita sa Palasyo ni MAHAL na REYNA para makahanap ng nakakaaliw-ng entry.


Di lang ako na aa-aliw, na pa-isip pa ako at medyo nakarelate sa entry ni REYNA!. Matagal na entry na yun, ung bang pumasa na sa standard ng CENTURY OLD entries(hehehe). Pero pagkabasa ko na-isip ko na kami to ng mga kaibigan ko. Sumagi ba sa Kumikinang na mind ni REYNA na e-didicate sa amin to (feeling close!). Kaya yun, dahil nga wla din akong maisip na magandang isulat Hiniram ko ito kay reyna (sana di xa magalit) at i-pinost.


Para ito sa isang kaibigan ng kaibigan ng kaibigan ko na EWAN ko sa kanya! (hehehehe... joke!)


I'll be home for Christmas ang pinamagat ni reyna elena dito, at salamat sa entry nyang ito (kahit di Christmas season ngayon) naibulalas ko ang matagal ko ng gustong sabihin sa MGA TAO dyan, pero di ko ma put in to proper words.


"Buti nga sayo!, Sige magpakasasa ka! At pag umiyak ka! Wag na wag ka ng pupunta dito.!!!"


Palagi naming sinasabi ang linyang to sa isa't-isa , pero bumabalik parin kami kahit ga-DRUM2 na ang isinusukang luha ng mga mokong kong kaibigan. Ganon nga siguro ang tunay na magkakaibigan nagsusukahan.


SALAMAT reyna! Your da beSTest!hahaha

1 comment:

reyna elena said...

hahaha! ganyan ang mga buang kong friends here in philly and jersey. hayup kung laitin, sigaw sigawan ako pag ako nag-desisyon nang major like noong 2005 when i decided to live in manila for a year. ganun. nagulantang ang buhay nang mga lintek, minura mura ako. pumalpak nga ako sa manila. bumalik nang USA. eto sila, kainuman ko. lesson of the story? hahaha! TRY and TRY until maka inuman mo uli mga kaibigan mong isinuka ka na! hahahaha