9.07.2008

how to increase your FS views

I have registered to friendster since December 2003 and I haven't been viewed this much in a short time. I was thinking maybe because I just don't visit other users profile that often so they are not viewing me back. I think that is how it works in the online world, even in blogs. If you don't view or leave a comment you wouldn't be recognized.

Out of ka-boringan ng life and trip lang ata ng magulong pag-iisip ko, nag-edit ako ng picture sa paint lang po. This picture was taken during my BEERthday and posted in this very same blog way back then (hehehehe).

From the picture shown above... I made a more naughty look by adding something intriguing...

After just 2 days of posting this picture in my FS Account nag bago ang number ng views ko... From my usual 60-100 views a month, I now have 60 views (and counting) for only 6 days. Malibog ba talaga ang mundo ng on-line at isang picture lang na parang nude eh umaagaw na ng di karapatdapat na view? Aside from the booming number of views, bumaha din ang friend request and messages.

So my advice sa mga taong gusto ang atttention ng Social media tulad ng Friendster:

1. Post naughty, sexy and intriguing photos- mas agaw attention, mas bida.

2. Manatiling naka private profile- Mas discreet ang pagkagusto mo ng attention, mas ok ang it will protect you from bad people on-line.

3. View back your viewers- Just view them, don't make the first move of adding them para medyo hard-to-get ka.

4. Be good sa on-line world- the more na mabait ka sa mga viewers ang di mo namemeet pa na on-line friends the safer and the better world for you and me and all mankind.


Pero gusto ko lang linawin na ayokong sumikat kaya ginamit ko ang pic na to... I had enough fame mula sa aking family and creditors and form the police. Pagod na ako sa kapipirma ng promissory notes for my debts and loans. So ok na ako... nag expiremento lang po ako ng bagong gimik. Mabye sometime next week I will change my primary picture sa friendster account ko. Maybe next time nakaharap naman tulad ng sabi ni Reyna Elena at FOR HIRE naman ang ilalagay ko. Pagkaperahan nga ito...hahahha

7 comments:

reyna elena said...

ngek ngek mo! hahaha! umabot ako nang 100views at ini-intay na humarap ka no? ba't 60 lang?! scam! scam yang fs na yan! ipasta lahat nang views ko ata harapin mo ang reyna! hahahaha!

aDz said...
This comment has been removed by the author.
aDz said...

Reyna: hahahahha.... mali cguro ang counter ng FS na yan... e-add ko po kayo sa FS para rubbing alcohol elbows tayo don.....

Feeling close ako anoh???

Abaniko said...

Bakit ka nakatalikod? Duwag!!!!

(Guess who's talking!)

Hehe.

aDz said...

Abaniko: Duwag na kung duwag... ayoko ng 1 araw na kasikatan at habang buhay na kahihiyan...

Kuntento na ako sa talikod-talikod lang...hahahah

rashidsmom said...

baga kag nawung!! BAGA! i say again,, kapal ng fez :)

miss you adz!

aDz said...

mam sara: let me fantasy!hahahah U know na man wala nay mabuhat na tama sa life...

Miss you too maam sara...