11.15.2008

the Ewan entry

Ang cocorny nang mga entry ko this past few days. Di naman ako ganito dati. Napagod na siguro ako sa pulit-ulit na pangyayari sa buhay ko. I had so many things going in and out (am i in or out) sa office, bahay and friends na di ko na iniisip ano ang e-pupublish kong entry. I have gazillion of things na gusto ko eshare like the party we had at Samal to celebrate JUVY and pakapin sa bobot na birthday ni YEN, the funny things that occurred to me and to my officemates, mga inoman sessions, and a lot of other things na diko maisabuhay sa titik at letra.

I have to do a report by the way pero heto ako nagsusulat ng entry. Boring sa office kasi wala ako sa premier energy level ko. May mga tao na naglalakad sa hallway, may orientation, may nagtatawanang mga estudyante, pero ako, heto nagsusulat.

Malala na ang ubo at sipon ko. Pero ayokong mag pa check-up. I find it pointless na magpacheck tapos sasabihin lang din sa akin ang mga bagay na alam ko. Kailangan ko pa ba ng confirmation to know na may ubo at sipon ako? I think I can do it myself. Pero di ako magpapatalo sa ubo at sipon, may badminton game pa kami this 2pm, may drinking session and grill2 ng tuna on the side, may tawanan at koting alaskahan. I have to be on my top shape to compete with the rest of the gang. Pero kaya ko kaya kahit alam kong may kulang sa araw ko? Di kasi ako nagapagshabu kaya siguro weakling ako. Biro lang po. Sige Have a great day!


(at bakit iba-iba ang color ng text na to? diko alam cguro gusto ko lang makita ano ang pwede na color ng font sa blog ko... yung mapapansin, yung tipong di maisasangtabi... Yun lang po... BOW)

2 comments:

anonymouslyanonymous said...

Dear Adz,

Di ko alam bat ako biglang nagpopost ng comment sa blog mo ngayon.

Di ko rin alam kung ano pang isusulat kong comment.

Siguro namimiss ko lang si "super chicho ninong adz sa inum".

KOMBE!

aDz said...

hahaha... miss you na din...

inoman tayo this weekend!

(about sa mga poem... actually mga words lang na siya gi sumpay2)

Ingatz po dira lagi!