11.06.2008

New Look!

I have a new look for my blog. I would like to thank Miss Sharlene Grace a.k.a CHAI for this nice work of art. Magaling talaga si CHAI, kinukulit ko na kasi siya every time na nagpupunta ako sa CHAVEZ. Sa iyo CHAI isang masigabong palapak mula sa akin at sa mundong bilog.

Medyo na hirapan ako sa pag fit ng ginawa ni Chai na masterpiece sa blog ko. Sa unang subok ko, palpak agad. Sobrang excited kasi. Totoo nga talaga ang sabi-sabi ng mga matatanda. Kahit gaano ka galing ang espada pag purol ang gagamit wala pa ring silbi. Sa ganda ng ginawa ni chai di ko na bigyan ng justice...huhuhu nakakahiya. Atleast na adjust ko siya ng konti. Medyo di lang nga talaga naging tama sa unang subok.

Ganito ang labas the first time I tried it.



Ngayon! Heto na xa! Galing anoh?!?


Muli... Salamat po sa sponsor ko... CHAI...hehehe

3 comments:

cHayex said...

maka iyak man tau nyan oi..hahah..nang dahil sau nag open na ako uli ng accnt ko d2..hahahaha

hmmm..relax ka lang..d pa full force yan..wala pa ako sa mode eh..joke!..

nways...maraming salamat at nag gustuhan mo..hahaha

Anonymous said...

adz? pic mo pa rin yung nasa gitna?

aDz said...

chayex: Salamat! ikaw na jud!hehehhe

anonymous: try mo naman lagyan ng name minsan ang comment mo...hehehhe

Nde po ako yan... ask ko si Chai san nya nakuha yan background na yan... pero for sure di yan ako..heheheh

salamat sa pagvisit!