11.24.2008

Rainy Days and Mondays

Woke up early today...
Hindi kasi ako gumala kagabi... di nga ako nag simba...
Dami ko kasing ginawa... payroll, pag edit ng pictures, minutes, reports...
Di nga ako naligo kahapon... sa bahay lang ako tumambay...

Umuulan pag gising ko...
Ayoko sanang gumising pero MONDAY ngayon...
Unang araw ng trabaho...
Ang lamig ng tubig sa banyo..
Gusto ko pa sanang matulog...

Dala ko ang camera ng office kasi nag edit ako ng pictures for our company website...
Nag taxi ako kasi ang lakas ng ulan...
Sa loob ng taxi di ko kinakausap ang driver...
maiinit ulo ko pag umuulan...
nag picture-picture na lang ako...
Heto ang mga kuha ko...

Sa may Sta. Ana Avenue to....



di gaanong malakas ang ulan... OK lang... pero nakakabasa parin...
Nakaka-inis parin

Fresh na fresh talaga ang mga pics na to...
look at the date...



Yan ang alma mater ko...
sa likod ng babaeng yan... nan doon ang tarpaulin ko... (hahaha)
inis din kami dati sa tuwing umuulan...
di kasi kami makalabas ng school kasi malayo ang boyayang...


Ito ang Sta. Ana crossing...
Busy street...
Sobra...


at ito ang jeep... wla lang...


Rainy Days and Mondays
(The Carpenters)

Talkin' to myself and feelin' old
Sometimes I'd like to quit
Nothing ever seems to fit
Hangin' around
Nothing to do but frown
Rainy Days and Mondays always get me down.





akala ko talaga at first RAINY DAYS ON MONDAYS ang pamagat nito.
BOBO me!

No comments: