6.18.2009

Free Txt online

Dami na kayang nag labasan na free text using the net. Nauna ang chikka pero in the long run nagkaroon ng limits ang mga text messages na pwedeng ipadala using chikka so di na naging unlimited.

Just today, I chanced upon a blog JUST MY PERSONAL OPINIONS and thanks to him, may source na naman ako ng free unlimited text on-line. How long will TXT-ZONE.COM last? I don't really know but I tried it personally and it is very easy to use so I intend to use it as long as it is serviceable.

After mo mag send ng message... may lalabas na YOUR MESSAGE HAS BEEN SEND. Bahala na nga basta libre siya. I'm not even sure if this is legal so it is still up to you if you want to use it. Ako, kasi kakarampot lang ang savings ko kaya doon muna ako sa libre not until may magsponsor sa aking ng load.

No comments: