3.30.2010

Lagnat at Beer

Sobrang sakit ng ulo ko. Sabi nila, pagiisip daw ito. Ayoko ng magisip kung ganon. Masyadong stressful, masyadong EFFORTFUL di naman fruitful.(bwahahahha) May lagnat ako for three consecutive days. Sobrang sakit ng ulo ko, I was chilling all night and day and I easily get tired. Sa sobrang talino ko, naniwala pa ako sa mga kasama ko na beer daw ang sagot sa lagnat ko. See? Nag-iisip pa ako nyan ha! Tatlong araw akong lampa at walang silbi. Opo, three days akong unproductive. Kaya magsusulat na lang ako ng mga kababawan ngayon. Kababawan at hinanakit sa mga taong wala naman talagang bearing sa life ko pero gusto ko lang gawan ng issue.


1.Sa Taong ayaw ko kahit wala naman talagang ginagawa sa akin:
- Wag mo nang subukang halikan ang pwet ko. Galit ako sayo at di na magbabago yun. Di ko alam kung ano at bakit ayaw na ayaw ko sa pagmumukha mo basta ang alam ko ayoko lang talaga.

2.Sa taong dapat kong kalimutan:
- Bigyan mo ko ng konti lang namang panahon na maunawaan kung gaano kahirap at kalaki ng epekto sa buhay ko ang tangalin ka sa listahan ng mga taong mahalaga sa akin. Sa iilang beses na magkasama tayo, OO! Napatawa at napasaya mo ako. Sana lang naman makaramdan ako ng konting pagdududa at panghihinayang na di kana ganon ka halaga sa akin. Sana lang naman, di ako ganito ka sigurado na di nga kita kailangan.

3.Para kay P. A. at mga kasapi niya:
- Kung nagkatawang tao si Satanas, malamang ikaw yun. Medyo sigurado na ako na ikaw nga ang anak ng Dyablo na nag anyong tao para maghasik ng lagim sa sangkatauhan. Ang hilig mong angkinin ang paruri pero ayaw mong tangapin ang critisismo. Sa dami ng ginagawa mo, di mo napapansin na wala kang ginagawa. Wag kang mag alala, di ko ipapakita sa iyo ang anyong Lucifer ko dahil kung nagka ganon wala na tayong pinag iba.

4.Para sa kanya:
- May mga bagay na ang gara subukan. Parang pagsakay sa SEA DRAGON ng MARYROSE, ang sarap panoorin pero nakakahilo pag actual na andun kana sa ride. Yung tipong gusto mo lang subukan kahit alam mo nakakatakot. Gusto mong alamin ang feeling na naka upo ka sa lugar kung saan ang daming sumisigaw at tumatawa. Yung tipong gusto mo nang ipatigil ang ride pero ayaw mong sabihin ng malakas kasi akala mo kaya mo pa at bago mo pa naibulalas na ayaw mo na nga, naunahan kana ng operator. “Your 5 minute fun ride is up”. FUN nga ba siya? Hindi ba nasayang ang panahon mo? Yang ang mga tanong na ayaw mong sagutin kasi ayaw mong malaman ang sagot. Alam ko, kasi ayaw ko ring malaman yan sa ngayon.

1 comment:

Felchie said...

hahhahahaha. cheers sir!
ikaw ba naman magmultitask everyday of your life? Btw, you have very intriguing characters ah. sino sir? sino-sino sila?? hahhaa:D BOBONG!