3.12.2010

Wala Lang

Minsang pag wala kang magawa sa buhay...
Trip mo lang kunan ng litrato lahat ng bagay...
Gusto mo bigyan ng halaga lahat ng pwede mong bigyan ng halaga...
Lahat may quotes...
Lahat may meaning...
Kahit simpleng bato nagkakabuhay...
Kahit simpleng tula parang sobrang profound na ng meaning...
Kahit twinkle-twinkle lang may puso at diwa na...

Di ko alam kung bakit parang high ako sa drugs this past few days...
For no particular reason... masaya ako...
Pagod man at medyo puyat...
Di matatagong medyo iba na ligaw ng bituka ko...
Am I just excited to go back to school?
or Am I just happy to have finally made a decision about the career path I would like to take?
I don't know... basta alam ko OKAY ako...
Di ko kailangang malaman ang ibang bagay...
OKAY na ako sa ganito ka simple lang...

Note:

Alam ko walang kinalaman ang picture sa taas sa entry na ito. Yan kasi ang bagong profile picture ko sa facebook. Wala ring kinalaman ang quote sa picture to the picture itself. Basta parang wala lang talaga.

"Do you know that "wala lang" is a subconscious way of saying I LOVE YOU? Do you know why I am telling you this? WALA LANG" -----(whahahahah... soooo 2nd year high school)

2 comments:

Jinky said...

I don't like this ... grrrrrrrrrrr adzzzzzzzzzz

Chimy said...

hahahaha so high school jud!!