5.23.2010

Bakit Annoying Si Annoying Orange?

Sumikat si Annoying Orange sa team namin. Lahat sila, mula ng napanood ang annoying orange sa youtube ay naging annoying na rin. Paulit-ulit-ulit-ulit kung mag tanong. Pabalik-balik-balik-balik ang mga statement. Nakakainis, nakakainis, nakakainis talaga. Ganyan sila ka annoying.

Bakit nga ba annoying si annoying orange?

Nagtext si Annoying orange sa akin kagabi habang bumibirit ako ng kantang Mandy para di makainom ng isang damakmak na beer. Pinag igihan ko ang pagkanta pero nawala ako sa concentration kasi na awa ako kay annoying orange. Heto ang kwento nya.

Mabuting asawa si Annoying orange nung di pa siya annoying. Magpagbigay sa pamilya, hardworking at malinis sa katawan. Isang araw galing sa trabaho nadatnan niya ang bahay nila na walang tao at nagkalat ang damit ng kanyang asawa.


Pumasok siya sa kwarto at nadatnan niya ang kanyang asawa sa piling ng kanyang matalik na kaibigang si Flirt Banana. Hubot hubad sa kama nilang mag asawa.


Dahil sa sobrang galit. Inaway niya at halos mapatay ang dalawang taksil.

Naglayas si annoying orange at nagpunta sa kanyang mga kaibigan para magpalabas ng galit.


Doon niya sinubukang mag yosi.

Doon siya natutung uminon.

At maglasing.
At maging Annoying Orange.

1 comment:

kat said...

dude, funny. tawa ako ng tawa. wala lang napadaan lang po ako dito, bagong salta sa inyong blog.

i will post your link. :-)